Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Dịch vụ Sửa Chữa Đồ Gỗ Tại Nhà

Posted at  18:33  |  in  sửa đồ gỗ tại nhà

Cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tại nhà. 

- Sửa chữa các loại như: giường, tủ, bàn ghế, cầu thang. Các loại cách cửa gỗ gồm: cửa đi, cửa sổ, và bàn ghế văn phòng trong địa bàn Hà Nội.

- Nhận vận chuyển tháo lắp các đồ văn phòng, và đồ gia đình nhanh, gọn, bảo đảm chất lượng, không làm trầy xước.

- Chuyện tân trang các loại đồ gỗ nội thất như: sơn PU, sơn dầu vecni và những đồ giả cổ, lắp đặt ván sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, mặt bậc cầu thang bằng gỗ.



- Thay các loại khóa cửa, khóa tủ, tay nắm các loại.

- Chúng tôi có đội ngũ thợ nhiệt tình, tận tâm phục vụ chu đáo, chất lượng và hiệu quả công việc, là kim chỉ nam của chúng tôi.

- Chúng tôi có đội thợ chuyên đóng mới các loại cánh cửa gỗ như: gỗ lim, gỗ trò, gỗ dồi, gỗ phay, gỗ keo.

- Chúng tôi có đội thợ chuyên lắp đặt ván sàn gỗ tự nhiên như: gỗ Giáng Hương, Hương Nam Phi, Cam Xe, gỗ Sồi Tam Bì và sàn gỗ công nghiệp giá cạnh tranh.

-Sửa chữa đồ gỗ đồ gia dụng tại nhà, văn phòng, công ty… như: bàn, ghế, giường, tủ, cầu thang, cửa sổ, cửa ra vào, khung cửa sổ, khung cửa ra vào.
-Phun, quét sơn, đánh vecni các loại đồ gỗ đảm bảo: bóng, sáng, bền, đẹp.
-Tháo lắp vận chuyển các đồ gỗ, đồ gia dụng tại nhà.
-Lắp mới các loại ổ khóa cửa, tủ, xử lý chống cửa phình do ngấm nước, nứt vỡ do bị nắng…
-Xử lý đồ gỗ bị mối mọt đồ gỗ, cầu thang, trần, gác xép, tủ gỗ, cửa đi lại, của sổ, hỏng hóc ổ khóa…
-Lắp đặt các loại sàn gỗ tự  nhiên công nghiệp
-Sửa chữa đồ gỗ nội thất tủ bếp chuyên nghiệp
-Đóng mới các loại đồ gỗ nội thất theo phong thủy, cung số đẹp

- Có đội thợ chuyên đóng tủ bếp bằng gỗ dổi, gỗ xoan đoàn, gỗ tếch và gỗ công nghiệp.

- Có đội thợ chuyên phun sơn PU, véc ni và sơn dầu các loại đồ gỗ.

- Chất lượng tốt nhất - Giá Thành Rẻ Nhất là Phương Châm Của Chúng Tôi.


Chia sẻ cho bạn bè

Chuyên Sửa đồ gỗ tại nhà Hà Nội

Chúng tôi chuyên sửa chữa đồ hỗ, thay mới bộ phận đồ gỗ tại nhà tại Hà Nội giá tốt, tiết kiệm chi phí cho khách hàng, dịch vụ bảo hành tốt nhẩ Tại Hà Nội Google+.

0 nhận xét:

Trang Chủ-Dịch vụ-Liên hệ
Copyright © 2013 Sửa Chữa Đồ Gỗ Tại Nhà Hà Nội. Thay Mới, Tháo Lắp Đồ Gỗ Tại Nhà by Sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội
SEO by Liem Lazy.
back to top